cầu trượt liên hoàn thiết bị mầm non Máng trượt công viên nước, đồ chơi công viên nước, thiết bị sân chơi nước, dụng cụ thể dục công viên

iconDANH MỤC SẢN PHẨM

iconHỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

icon

0903 155 082

0967 770 918

0984 757 900

iconFANPAGE

iconTHỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập : 4

Trong ngày : 149

Tổng truy cập : 1941892

Vinacomposite / cầu trượt liên hoàn thiết bị mầm non

spcon

nhãn : Khu vui chơi liên hoànCầu trượt liên hoàn nhập khẩu, cầu trượt nhập giá rẻ cho trẻ em trường mẫu giáo, cung cấp cầu trượt nhập khẩu an toàn cho bé, phân phối hàng nhập khẩu về cầu trượt ngoài trời, bán cầu trượt nhập khẩu cho trẻ em trường mầm non khu vui chơi.

 

 

 

 

Thông tin chi tiết

cầu trượt ngoài trời, cầu trượt nhập khẩu, cầu tuột liên hoàn đồ chơi nhập khẩu, Chơi là nhu cầu tự nhiên không thể thiếu đối với cuộc sống của trẻ. Nếu như một đứa trẻ được thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu và khám phá ra những đồ dùng đồ chơi thì trẻ sẽ biết cách sử dụng dồ dùng đồ chơi đó một cách phù hợp và sáng tạo. Công ty đồ chơi Đặng Ân chuyên cung cấp bộ liên hoàn cầu trượt nhập khẩu cho bé, với chất liệu làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp là loại nhựa gốc không pha trộn tạp chất cán bột tạo thành có thể chịu được nhiệt độ cao 95°C không phai màu. Cầu trượt có độ dốc và ma sát vừa phả an tòan cho bé khi chơi, các khớp nối kim loại, ốc vít bằng thép không gỉ, bu lông tự hãm. Khung làm bằng sắt nhúng kẽm nóng, Sơn tĩnh điện giúp cho các bề mặt kim loại sáng bóng, rất an toàn cho bé, không gây hại cho con người và đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường.

liên hệ : 0903155082 - 0966727035

 

Sản phẩm cùng loại

anhfoot